Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

Căn Hộ HimLam Riverside !!!

PostHeaderIcon Căn Hộ Him Lam Riverside

Liên Hệ: Sáng 0933.787.797
CĂN HỘ HIM LAM RIVERSIDE - Quận 7Chủ Đầu Tư: Cty Him Lam
Vị Trí: MT Đường 35m Khu Dân Cư Tân Hưng, Q7
Giá: 29,5tr/m2



Vị trí đắc địa:
HimLam Riverside tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng 35m, cách trục đường xa lộ Bắc Nam khoảng 300m, thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM.

HimLam Riverside nằm trên giao điểm các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ… nối kết các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút.

Trong tương lai, từ HimLam Riverside có thể dễ dàng kết nối giao thông sang quận 1 bởi cây cầu bắt qua đường Trần Ngọc Xu nối với đường Nguyễn Khoái quận 4.


HimLam Riverside có vị trí gần các Công trình quan trọng như: Bệnh Viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường Đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh Sát… Đặc biệt, toàn bộ khu vực Him Lam Riverside được bao bọc bởi những con sông lớn như Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội sẽ đem lại không gian yên bình, thoáng mát.
Quy mô Dự Án

Khu căn hộ cao cấp HimLam Riverside nằm trong khu quy hoạch Đô thị mới HimLam – Tân Hưng tại phường Tân Hưng, quận 7. Với quy mô 58,3ha, Đô thị mới Him Lam Tân Hưng là một khu quy hoạch đồng bộ để trở thành khu dân cư cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại và là 1 trong 2 khu đô thị mói đầu tiên của Việt Nam được công nhận khu đô thị mới cùng với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.


HimLam Riverside được quy hoạch làm gồm 2 lô (A2, A3), là một khu phức hợp căn hộ, thương mại sầm uất. Trong đó lô A2 gồm 3 block nhà cao tầng với 2 block cao 18 tầng và 1 block cao 25 tầng do Công ty Đất Xanh độc quyền phân phối.


HimLam Riverside là khu căn hộ cao cấp gồm 821 căn hộ. Trong đó, Lô A2 có 314 căn hộ, có diện tích từ 98 – 147m2, với từ 2 – 3 phòng ngủ, vệ sinh cho từng phòng, và căn hộ nào cũng có sân phơi. Tất cả các phòng ăn, nhà bếp, phòng khách đều được thiết kế gần như liên thông với nhau theo kiểu ước lệ.
Trước mỗi phòng khách đều có lô gia hướng ra ngoài không gian mở bên ngoài để đón gió, ánh sáng tự nhiên. Từ đây, chủ nhân cũng có thể thưởng ngoạn cảnh quan êm đềm, thanh thoát của dòng sông xanh mát Rạch Bàng với những ánh vàng mỗi khi hoàng hôn xuống hay dát bạc vào lúc bình minh để tâm hồn thư thái.
Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được thiết kế rất phù hợp với phong cách Châu Âu kết hợp Á Đông, các phòng riêng đều hướng ra không gian chung là phòng ăn và phòng khách.


Nội thất hiện đại - cao cấp:
Được trang bị đầy đủ với những thiết bị nội thất hiện đại và cao cấp nhất hiện nay như: Bộ điện máy LG, tủ lạnh, máy giặt, lò viba, videophone; thiết bị vệ sinh Toto, máy nước nóng Arison, thiết bị nhà bếp Teka như: bếp ga, máy hút khử mùi, vòi rửa bếp, tủ bếp cao cấp, máy điều hòa Mishubishi… đem lại cho chủ nhân căn hộ một cuộc sống tiện nghi thoải mái.

Với 314 căn hộ cao cấp trong 3 block A, B, C cùng bãi đậu xe ngầm rộng lớn, được thiết kế theo dạng vòng cung như cánh buồm vươn mình ra biển cả, và được bố trí so le nhau nhằm tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên cho khu căn hộ. Mỗi Block của lô A2 có 3 thang máy, 2 thang bộ và có 5 – 6 căn hộ/tầng, hành lang thoáng rộng. Như vậy chưa tới 2 căn hộ/thang máy sẽ rất tiện lợi, nhanh chóng cho chủ nhân khi sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi bên block còn có 2 giếng trời hút gió và tạo thêm mặt thoáng cho căn hộ.

Diện tích các căn hộ bao gồm: 109,7m2; 141m2 ; 143,65m2; Các căn Penthouse: 217,7m2; 276m2; 288,34m2.
Ngoài ra, hồ bơi, khu tập thể dục thể thao ở tầng trệt và khu vực café ngoài trời là không gian thư giãn, rèn kuyện sức khỏe cho cư dân khu căn hộ sau 1 ngày làm việc vất vả. Vào buổi tối, cư dân khu căn hộ có thể dạo cửa hàng mua sắm ngay trong khu thương mại ở tầng trệt.


Tiện ích đô thị
HimLam Riverside có mật độ xây dựng thấp (khoảng 30%), với nhiều mảng xanh, không gian công cộng phục vụ cho sinh hoạt cộng đồng.
Công viên với 2 hồ bơi lớn và hồ bơi riêng cho trẻ em, đài phun nước, hòn non bộ tạo cảnh thiên nhiên hài hòa.
Các khu vực kỹ thuật như trạm điện, trạm gas, hồ nước ngầm, phòng máy bơm… được bố trí xen kẽ trong các tiện ích cây xanh để đảm bảo khoảng cách an toàn theo yêu cầu PCCC và mỹ quan công trình.
Khu xử lý nước thải và trạm trung chuyển rác được tách biệt với khuôn viên cây xanh đảm bao mỹ quan và vệ sinh môi trường sống.

Ngoài ra, khu căn hộ còn có hồ bơi và khu thể dục thể thao ở tầng trệt là không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe, trung tâm mua sắm.
Tọa lạc trong lòng khu đô thị mới Him Lam – Tân Hưng, cư dân Himlam Riverside còn được thừa hưởng những tiện ích quy giá như tọa lạc gần khu tổ hợp căn hộ cao cấp Sunrise city và trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam do tập đoàn Pacific Star và công ty Novaland hợp tác đầu tư dọc theo mặt tiền đại lộ Bắc Nam, khu đại siêu thị rộng hơn 3,1ha do tập đoàn Lotte – Hàn Quốc xây dựng, khu trường học Vstar chất lượng cao rộng 3,4ha và trường mầm non rộng 0,8ha, sân vận động và trung tâm huấn luyện rộng hơn 3ha cùng với rất nhiều công viên cây xanh và hồ sinh thái…
Với Phương thức thanh toán linh hoạt 9 đợt kéo dài trong 36 tháng.
Mua với giá gốc, và ký hợp đồng với chủ đầu tư.
Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: Sáng 0933.787.797

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét